Mừng xuân ơn Đảng tết nguyên đán Nhâm Dần 2022

Trường Tiểu học An Linh chung tay cùng MTQ và PHHS chăm lo tết

nguyên đán Nhâm Dần cho học sinh nghèo khó khăn

Thực hiện chương trình Mừng Xuân Ơn Đảng của trường Tiểu học An Linh. Hôm nay 26/01/2022 trường Tiểu học An Linh tổ chức ngày lễ Mừng Xuân trao quà cho Học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Về dự với với ngày lễ Mừng xuân của trường tôi xin trân trọng giới thiệu đ/c Trương Minh Cường Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học An Linh. Đ/c: Lưu Thị May – Phó HT Tiểu học An Linh.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Trưởng BĐD CMHS. Ông Nguyễn Hoàng Phong – Phó Trưởng BĐD CMHS. Và toàn thể CBGV và học sinh có HCKK trường Tiểu học An Linh

Để mở đầu cho trương trình xin kính mời đ/c Trương Minh Cường – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học An Linh lên phát biểu ngày lễ Mừng xuân ơn Đảng xin trân trọng kính mời.

 

Cuong phat bieu

Tổng số Học Sinh được hỗ trợ ở tất cả các lớp là 44 em, tổng số tiền các em được nhận hỗ trợ là 9.430.000đ (Chín triệu bốn trăm ba mươi nghìn đồng) được chia đều cho các em mỗi phần quà trị giá 200.000đ (Hai trăm nghìn đồng). Tất cả đều được trao bằng các phần quà như đường, sữa, dầu ăn, bánh, kẹo…. hỗ trợ cho các em có một cái tết ấm no đầy đủ hơn.

Hình ảnh tặng quà cho học sinh nghèo các lớp

HS lop 1.1

Hs lop 1.2 HS lop 1.3 HS lop 2.2 HS lop 2.3

HS lop 2

HS lop 3 HS lop 4 HS lop 5.1 HS lop 5.3.3 Hs Lop 5.3 Thai vs Liem

 

Cuong vs Thai

CBQL+to 5

Mung xuan 2022 Tang qua NVPV